Kiến thức Download miễn phí app quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Download miễn phí app quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

90
app quản lý khách hàng

App quản lý khách hàng sử dụng ngay trên điện thoại di động giúp người quản lý luôn nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và nhân viên sale thì chủ động hơn trong công việc bán hàng.

1. App quản lý khách hàng là gì? Có ích gì cho doanh nghiệp

Hiện nay, xu hướng sử dụng điện thoại thông minh phát triển rất mạnh tại Việt nam. Theo thống kê có 43,7 triệu người đang sử dụng các thiết bị smartphone trên tổng dân số 97,4 triệu dân, tương đương tỷ lệ 44,9% (thông tin từ Thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota). Cùng với đó là sự phát triển của hệ thống mạng 5G cùng IoT đã làm bùng nổ các ứng dụng dành cho di động, và công việc quản lý khách hàng, quản lý kinh doanh cũng không thể nằm ngoài dòng chảy đó.

App quản lý khách hàng là một phần mềm quản lý khách hàng hoạt động trên môi trường mobile thay vì cài đặt vào máy tính. Khách hàng chỉ việc tải về và cài đặt vào điện thoại của mình là có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, không bị giới hạn về thời gian hay địa điểm sử dụng.

Nhờ có phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại, doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích, đối với cả cấp quản lý lẫn nhân viên.

Đối với nhân viên

  • Nhân viên kinh doanh chủ động mọi công việc của mình ngay cả khi đi thị trường hay gặp khách hàng để thúc đẩy hoạt động bán hàng diễn ra nhanh chóng hơn, đạt kết quả cao hơn.
  • Nhân viên kinh doanh dễ dàng báo cáo hoạt động diễn ra trong một ngày và doanh số thu được mà không cần lên công ty.
  • Nhân viên kinh doanh nhanh chóng check tồn kho, lập đơn hàng, gửi và xin phê duyệt báo giá trong tích tắc. Nhờ vậy mà khách hàng được phục vụ nhanh chóng hơn, hài lòng với doanh nghiệp hơn.

Đối với cấp quản lý

  • Dễ dàng bao quát mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua hàng loạt báo cáo kinh doanh, báo cáo năng lực nhân viên trên app quản lý khách hàng
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường chính xác, nhanh chóng thông qua tính năng định vị nhân viên trên điện thoại
  • Phê duyệt đơn hàng, báo giá ngay lập tức bằng điện thoại di động để công việc bán hàng không bị gián đoạn

2. Tính năng cơ bản của ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại

Thông thường một app quản lý khách hàng trên điện thoại sẽ có những tính năng dưới đây nhưng không phải app nào cũng có đầy đủ mà sẽ phụ thuộc vào năng lực cũng như khách hàng mục tiêu của từng nhà cung cấp.

• Xem, xóa, sửa, tạo các hồ sơ khách hàng từ điện thoại
• Nhận các thông báo mới về nhiệm vụ sắp tới ngay trên màn hình điện thoại
• Thực hiện cuộc gọi trực tiếp cho khách hàng ngay trên điện thoại
• Sử dụng được ngay cả khi mất kết nối internet
• Scan thông tin trên danh thiếp khách hàng vào phần mềm
• Hỗ trợ đã ngôn ngữ
• Định vị nhân viên kinh doanh
• Liên kết với email để tiến hành gửi email cho khách hàng từ ứng dụng
• Cá nhân hóa việc tìm kiếm với các bộ lọc đa chức năng
• Trao đổi thông tin nhanh chóng với đồng nghiệp và cấp trên
…..

3. Download app quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng AMIS CRM được đánh giá là tốt nhất hiện nay cho các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. Nhà cung cấp phần mềm có phát triển phiên bản app quản lý khách hàng trên hai hệ điều hành là iOS và Androi.

Hệ điều hành iOS tải về tại đây
Hệ điều hành Android tải về tại đây 

Trên phiên bản mobile, phần mềm quản lý khách hàng AMIS CRM vẫn đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng, quản lý khách hàng của doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

Tự động lấy được thông tin đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, thông tin xuất hóa đơn, địa chỉ cụ thể của khách hàng đã được khai báo trên AMIS Mobile. 

Tra cứu tồn kho của từng loại hàng hóa tại từng kho của đơn vị

Tra cứu, theo dõi được tình hình công nợ của khách hàng

Giới thiệu cơ hội bán hàng cho nhân viên kinh doanh khác