Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS nhận giải thưởng Chuyển...

Khẳng định sự nổi bật về công nghệ & tính năng trong tổng số 232 giải pháp dự thi tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020, MISA đã cùng lúc giành hai giải cho Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS và Phần mềm Quản lý nhà hàng, quán café MISA CUKCUK tại hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số xuất sắc, lễ trao giải được diễn ra vào chiều 18/10/2020 tại Hà Nội.

Đây là giải thưởng thường niên của VDCA, được bảo trợ từ Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm tôn vinh đơn vị, cá nhân xuất sắc và đổi mới trong việc phát triển hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Vượt qua nhiều vòng thi cùng sự thẩm định khắt khe từ Hội đồng giám khảo, hai giải pháp quản trị doanh nghiệp của MISA đã chiến thắng thuyết phục nhờ việc ứng dụng những công nghệ số nổi bật và tính hiệu quả thực tiễn trong giải quyết các vấn đề tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh hướng đến chuyển đổi số toàn diện trong nền kinh tế.

giải thưởng chuyển đổi số 2020

Phó TGĐTT Lê Hồng Quang- đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 từ GS TSKH Đỗ Trung Tá – Nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông (bên phải) và Ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ TTTT (bên trái)

Trong đó, MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Nền tảng như một chợ ứng dụng, gồm hơn 12 phần mềm từ kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa – xu hướng vận hành doanh nghiệp không thể thiếu trong thời gian trong và hậu Covid-19.

Nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS

Được thiết kế theo hướng nền tảng mở, MISA AMIS còn kết nối với nhiều đối tác thứ ba để hỗ trợ tối đa mọi hoạt động của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các nghiệp vụ từ giao dịch ngân hàng, kê khai Thuế, nộp bảo hiểm xã hội… chỉ trên một nền tảng duy nhất.

Mời bạn đọc xem giới thiệu tổng quan về nền tảng phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS tại video dưới đây:

MISA AMIS cũng là đại diện đến từ Việt Nam, vượt qua nhiều đối thủ quốc tế để nhận giải thưởng APICTA 2019 – Giải thưởng thường niên do Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin khu vực châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ hơn 2000 nhân sự tại MISA trong công cuộc đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, các nền tảng, giải pháp của MISA nói chung và MISA AMIS nói riêng đã và đang là công cụ hỗ trợ chuyển đổi số không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn đến từng hộ kinh doanh cá thể, hướng tới một nền kinh tế số toàn diện tại Việt Nam.

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, MISA AMIS chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp lộ trình chuyển đổi số tại quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh chóng – toàn diện – hiệu quả hơn.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA AMIS CÔNG VIỆC

CTA MGM 01

Các bài viết về chuyển đổi số:

>> Click xem ngay Digital Transformation là gì từ A tới Z

>> Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: làm chủ công nghệ, làm chủ thành công

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]