Kiến thức Download phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí tốt...

Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay!

1. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay

Đánh giá trên rất nhiều tiêu chí như kinh nghiệm, số lượng khách hàng, nghiệp vụ đáp ứng,…thì AMIS CRM được đánh giá là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay, phục vụ cho hơn 12.000 doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và lĩnh vực ngành nghề.

AMIS CRM là một phần mềm toàn diện dành cho doanh nghiệp, điều này được thể hiện ở khả năng đáp ứng công việc cho cả hoạt động marketing, sale lẫn service.

1.1. Đối với hoạt động marketing: Tăng 300% tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng

Đối với hoạt động marketing: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tăng 300% tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng nhờ vào các tính năng:

Tiếp thị đa kênh: Quản lý nhiều kênh tiếp thị trên cùng một hệ thống như mạng xã hội, email, sms và tổng đài. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, tiếp xúc khách hàng ở nhiều điểm chạm khác nhau. Tuyệt đối không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để quảng bá sản phẩm tới khách hàng.

Thông báo tức thời: Phần mềm AMIS CRM có chức năng tự động thông báo tức thời khi khách hàng tương tác thông qua các kênh mạng xã hội, email, website. Nhờ vậy, doanh nghiệp luôn chủ động và nhanh chóng phản hồi khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Kết nối công cụ automation marketing: Bởi vì cùng nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị cho doanh nghiệp nên AMIS CRM dễ dàng kết nối với aiMarketing – công cụ automation marketing tốt nhất hiện nay. Nhờ vậy, doanh nghiệp xây dựng nên kịch bản tiếp cận khách hàng tự động phù hợp với các giai đoạn trong hành trình mua hàng của họ.

1.2. Đối với hoạt động sale: Tăng 34% năng suất nhân viên kinh doanh

Đối với hoạt động sale: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tăng 34% năng suất nhân viên kinh doanh nhờ vào các tính năng:

Tự động hóa bán hàng: Mọi thao tác, quy trình bán hàng đều được tự động hóa trên phần mềm giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cụ thể như sau:

  • Thiết lập quy trình tự động bán hàng và phê duyệt báo giá, đơn hàng theo nhu cầu để phục vụ khách hàng nhanh chóng.
  • Tự động sắp xếp và gợi ý các hoạt động cần thiết như nhiệm vụ, lịch hẹn và cuộc gọi, giúp nhân viên kinh doanh không bỏ sót hành động cần thiết.
  • Kết nối với các ứng dụng liên quan, tự động cập nhật thông tin tồn kho, công nợ, hóa đơn, tình hình thực hiện đơn hàng để kịp thời thực hiện các thủ tục bán hàng.

Báo cáo phân tích chuyên sâu: Rất hiếm có phần mềm nào cung cấp đa dạng các loại báo cáo như AMIS CRM. Nhờ vậy, CEO hay Giám đốc kinh doanh nắm bắt được bức tranh toàn cảnh về tình hình hoạt động của doanh nghiệp mình:

  • Báo cáo phân tích năng suất giúp quản lý đánh giá hiệu quả bán hàng của từng nhân viên, từng bộ phận.
  • Báo cáo đo lường tỷ lệ chuyển đổi qua từng giai đoạn giúp nâng cao hiệu quả khai thác cơ hội.
  • Báo cáo phân tích thắng thua của từng cơ hội giúp điều hành chính sách, cải tiến sản phẩm.
  • Báo cáo so sánh doanh thu tiềm năng giữa các thị trường, kênh bán hàng và doanh thu của từng nhân viên giúp phân bổ nguồn lực hợp lý.

1.3. Đối với hoạt động service: Tăng 27% tỷ lệ giữ chân khách hàng

Đối với hoạt động service: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tăng 27% tỷ lệ giữ chân khách hàng nhờ vào các tính năng:

Tổng hợp yêu cầu: Tự động tổng hợp các yêu cầu từ nhiều kênh khác nhau giúp để không bỏ sót bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Đảm bảo 100% khiếu nại, phản hồi của khách hàng luôn được xử lý kịp thời.

Hỗ trợ đa kênh: AMIS CRM tích hợp đa kênh hỗ trợ khách hàng từ sms, email, tổng đài và mạng xã hội giúp nhân viên luôn dễ dàng tương tác với khách hàng.

Tự động hóa: AMIS CRM tự động lên lịch, lập kịch bản, kế hoạch chăm sóc. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng không bị phụ thuộc vào bất cứ nhân viên nào và khách hàng thì luôn được chăm sóc đúng thời điểm, đúng ngữ cảnh.

2. Download phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng AMIS CRM sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên các khách hàng không cần cài đặt, chỉ cần thực hiện 3 bước rất đơn giản trong vòng vài phút để đăng ký tài khoản là có thể dùng được ngay.

Bước 1:
Truy cập vào trang web AMIS bán hàng trên trang chủ MISA AMIS: https://amis.misa.vn/amis-ban-hang/  hoặc click tại đây, sau đó nhấn vào Trải nghiệm miễn phí.

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí

Bước 2:
Hệ thống tự động mở tab mới với địa chỉ http://register.amis.vn để đăng ký tài khoản.

Bước 3:
Khai báo thông tin đơn vị theo các bước sau:
• Lựa chọn lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Nhấn Tiếp tục.

dùng thử phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

  • Chọn số chi nhánh/địa điểm của đơn vị.

dùng thử phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

  • Chọn số lượng nhân sự của đơn vị.

download phần mềm erp

  • Tại bước chọn nghiệp vụ thì tích chọn vào nghiệp vụ bán hàng. Nhấn tiếp tục.

download phần mềm erp

  • Khai báo các thông tin theo yêu cầu. Nhấn Đăng ký.

Lưu ý: Khách hàng chỉ cần nhập đúng Mã số thuế, chương trình sẽ tự động hiển thị các thông tin liên quan.

download phần mềm erp

Bước 4:
Nhập mã xác nhận đăng ký được gửi về số điện thoại. Nhấn Xác nhận.

download phần mềm erp

Bước 5:
Chương trình thông báo đăng ký thành công.

dùng thử phần mềm erp

Lưu ý:
• Khách hàng đăng ký dùng thử thành công, MISA sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và tạo tài khoản cho khách hàng.
• Sau khi MISA tạo tài khoản thành công, khách hàng mở hòm thư được khai báo khi đăng ký ở trên để lấy thông tin tài khoản truy cập. Khách hàng sử dụng thông tin này để đăng nhập vào chương trình.

Lưu ý: Trường hợp không thấy có thư thông báo kích hoạt tài khoản trong hộp thư, khách hàng có thể vào phần Spam của hòm thư để kiểm tra thư rác.

download phần mềm erp

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là công cụ vô cùng cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trải nghiệm miễn phí trước khi đặt bút ký hợp đồng cung cấp là lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]