Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo MGLAND tiên phong chuyển đổi số trong điều hành và phát triển...

Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động vận hành và quản trị là điều tất yếu mà sớm hay muộn, bất cứ doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nào cũng cần áp dụng. Ứng dụng công nghệ số không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, mà còn gia tăng hiệu quả lao động, giúp doanh nghiệp gắn kết hơn, quản trị nhanh chóng và hiệu quả hơn“. Đại diện của một công ty bất động sản hàng đầu, MGLAND tiên phong chuyển đổi số đã có những đánh giá tích cực về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

MG Land Chuyển đổi sổ

Lộ trình chuyển đổi số tại MGLAND

Chị Nguyễn Thị Nga, Giám đốc dự án của MGLAND đã có những chia sẻ chân thực nhất về lộ trình chuyển đổi số tại MGLAND Việt Nam, một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và trong quản trị doanh nghiệp.

Năm 2018, MGLAND bắt đầu đưa phần mềm AMIS kế toán vào công tác quản lý, điều hành bộ phận kế toán. Sau một quá trình sử dụng, MGLAND tiếp tục triển khai các phân hệ nằm trong nền tảng MISA AMIS như Nhân sự, CRM, Công việc … Đến nay, đơn vị này đã ứng dụng toàn bộ các phân hệ trong nền tảng MISA AMIS để quản lý một cách hệ thống và xuyên suốt nhất toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.

Đại diện MGLAND chia sẻ về lộ trình và hiệu quả chuyển đổi số

Đối với từng phân hệ, đại diện của MGLAND cũng chia sẻ thêm:

  • AMIS Kế toán là phần mềm dễ sử dụng, việc tính lương, thanh toán ngân hàng, lên báo cáo tài chính rõ ràng, chính xác. Đặc biệt là khi cần xuất 1 báo cáo có thể xuất được ngay và luôn. Chị Trịnh Thị Bích Ngọc – Kế toán trưởng MGLAND chia sẻ
  • Với phân hệ nhân sự, hành chính, phần mềm cung cấp đầy đủ nghiệp vụ từ tuyển dụng, đào tạo, lương, chính sách đãi ngộ, văn hóa doanh nghiệp… Giúp công tác hành chính, nhân sự được thực hiện hiệu quả. Chị Vũ Ân Hà – Trưởng phòng HCNS MGLAND chia sẻ
  • AMIS Công việc giúp quản lý đầu việc, người thực hiện, mức độ quan trọng và tiến độ công việc luôn được cập nhật kịp thời. Giúp thao tác công việc và truyền tải thông tin giữa các bộ phận rất linh hoạt. Chị Vũ Ân Hà – Trưởng phòng HCNS MGLAND chia sẻ

Đọc thêm:
>> Phần mềm CRM bất động sản – Giải pháp giúp doanh nghiệp tăng 37% doanh thu
>> Toàn cảnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp bán lẻ
>> Chuyển đổi số là gì? Digital Transformation là gì 

Lời khuyên cho các doanh nghiệp Việt khi chuyển đổi số

Đã từng sử dụng không ít phần mềm từ nhiều nhà cung cấp khác cả trong và ngoài nước, chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Kiều của MGLAND đã chia sẻ trong buổi talkshow Chuyển đổi số trong vận hành và quản trị doanh nghiệp rằng:

Năm 2017, MGLAND đã tìm hiểu các đơn vị cung cấp phần mềm quốc tế nhưng nhận thấy nó không phù hợp với quy mô doanh nghiệp cũng như đáp ứng đặc điểm vận hành của doanh nghiệp Việt Nam, mặc dù chi phí triển khai gấp đến 10 lần so với MISA AMIS. Thậm chí từng thành lập đội ngũ để tự triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhưng cũng không được như ý, cho đến khi biết tới MISA”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Chuyển đổi số nên bắt đầu từ hoạt động có thế mạnh nhất của doanh nghiệp và được sự ủng hộ nhất từ đội ngũ, như vậy doanh nghiệp mới có thể triển khai nhanh chóng và thành công hơn“.

Cùng với sự tin cậy của MGLAND và hàng ngàn doanh nghiệp khác, MISA luôn nỗ lực để phát triển các sản phẩm số ngày càng hoàn thiện và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

MISA AMIS là giải pháp chuyển đổi số phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đang được hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Tùy thuộc vào quy mô, mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn các phân hệ để triển khai chuyển đổi số cho hệ thống vận hành doanh nghiệp. Bao gồm:

  • Phần mềm kế toán online: quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận và những dữ liệu kế toán liên quan như xuất nhập tồn kho, đơn hàng, tài sản cố định,…trên môi trường số. Giúp kế toán viên nắm bắt số liệu và làm việc mọi lúc mọi nơi. Liên thông dữ liệu giữa các chi nhánh, kho để kịp thời cập nhật số liệu. Kê khai thuế điện tử và Kết nối ngân hàng điện tử, hóa đơn điện tử
  • Phần mềm quản lý nhân sự: Quản lý toàn bộ nghiệp vụ nhân sự trên nền tảng số, bao gồm: Hoạch định nguồn nhân lực, Quản lý hồ sơ, Quản lý hợp đồng lao động, đào tạo, Đánh giá, Chấm công, Quản lý thời gian, Tính lương, Thuế, Bảo hiểm,…

Phần mềm AMIS HRM

  • Phần mềm quản lý tuyển dụng: Số hóa quy trình tuyển dụng tại doanh nghiệp, tự động hóa nhiều khâu như đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, đánh giá và báo cáo hiệu quả tuyển dụng.
  • Phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc: là phần mềm giúp doanh nghiệp xây dựng/ thiết kế nói chung quản lý tiến độ dự án, phân bổ nguồn lực, giao việc, quản lý năng suất nhân viên và hiệu quả dự án chi tiết….

Phần mềm AMIS Công việc

  • Mạng xã hội doanh nghiệp: Là môi trường để nhân viên, nhà quản lý trong doanh nghiệp trao đổi thông tin, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp giúp gia tăng tính đoàn kết nội bộ. Tạo dòng chảy thông tin liên tục và là động lực để nhân viên gắn bó với doanh nghiệp. Giảm tải tỷ lệ biến động nhân sự.
  • Phần mềm quản lý khách hàng AMIS CRM cung cấp hơn 20 loại báo cáo TỨC THỜI cho chủ doanh nghiệp để đánh giá năng lực nhân viên, theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số, phân tích lý do thắng thua của từng cơ hội bán hàng,…

Phần mềm AMIS CRM

  • Phần mềm quản lý phòng họp AMIS Phòng họp giúp công tác đặt lịch họp, tra cứu phòng họp, nhắc lịch họp cho mọi thành viên tham gia họp một cách chuẩn xác, tiết kiệm thời gian. Kết nối thiết bị phòng họp thông minh hiển thị những thông tin quan trọng: tên, nội dung, thời gian và cuộc họp tiếp theo, tự động hiển thị thông tin phòng trống…
  • Phần mềm quản lý tài liệu, giúp lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp trên môi trường số hóa. Nhân viên có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm tài liệu, quy trình, quy định, tri thức liên quan đến công việc ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.

Trải nghiệm miễn phí các phân hệ trong nền tảng MISA AMIS ngay tại đây:

Trải nghiệm miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]