Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Có AMIS CRM Mobile dễ dàng nhập liệu và quản lý thông...

Chỉ cần chụp ảnh lại cardvisit của khách hàng là tự động cập nhật các trường thông tin lên kho thông tin, sẵn sàng cho quá trình chăm sóc khách hàng sau đó. Bạn có tin không?

Thông tin khách hàng là một trong những tài sản quý giá nhất mà một doanh nghiệp có thể sở hữu. Thế nhưng khi lượng khách hàng khoảng vài trăm thì việc tìm kiếm và quản lý những người này không mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, khi lượng khách hàng tăng lên hàng ngàn, hàng vạn thì bạn sẽ bắt đầu cảm thấy bối rối mỗi khi tiếp nhận thông tin của một khách hàng.

AMIS CRM Mobile biến smartphone thành máy scan hiện đại

Hiểu được khó khăn này, từ phiên bản mới của phân hệ Quản lý Bán hàng trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp – AMIS CRM Mobile đã tích hợp công nghệ nhận diện hình ảnh vào sản phẩm, giúp đơn giản hóa việc thêm khách hàng vào danh mục tiềm năng của phần mềm.

Với tính năng mới này, thay vì mất thời gian nhập lại bằng tay các thông tin như: Tên khách hàng, Số điện thoại, Email,… thì bộ phận Kinh doanh chỉ cần chụp lại danh thiếp, mọi thông tin đã được lưu lại chỉ với vài thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng trên danh mục Tiềm năng để chụp ảnh Business Card hoặc chọn ảnh có sẵn trong thư viện của điện thoại.

Bước 2: Nhấn Đồng ý, hệ thống tự động lấy được các thông tin trên Business Card và hiển thị tại các trường thông tin tương ứng trên ứng dụng.

Bước 3: Chỉnh sửa lại thông tin (nếu cần), sau đó nhấn vào biểu tượngđể lưu lại thông tin của khách hàng.

3 bước đơn giản để nhập thông tin khách hàng vào ứng dụng Phần mềm AMIS CRM với tiện ích Scan Business Card

Nhờ đó, chiếc điện thoại thông minh đã trở thành máy scan hiện đại và chắc chắn sẽ là “cánh tay đắc lực” trong công việc bán hàng của nhân viên bộ phận Kinh doanh

Link download sản phẩm:

AMIS CRM kết nối dữ liệu với Kế toán

Ngoài việc quản lý thông tin, lịch sử mua hàng, quá trình chăm sóc của khách hàng, AMIS CRM còn kết nối trực tiếp với phòng Kế toán để thực hiện các nghiệp vụ như: quản lý đội ngũ bán hàng, quản lý tình hình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ theo nhóm hay nhân viên, tổ chức phân công xúc tiến, theo dõi và tổng kết hiệu quả thực hiện chiến dịch.

Không chỉ vậy, AMIS CRM còn cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh. Đặc biệt, AMIS.VN giúp người dùng sử dụng phần mềm bằng điện thoại di động hay máy tính bảng ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.


 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]