Kiến thức Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng online tốt...

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay

74

Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay có ưu điểm và chức năng hữu ích gì với doanh nghiệp? Mời doanh nghiệp đăng ký tài khoản để tự mình trải nghiệm toàn bộ chức năng của phần mềm này.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng online là một phần mềm quản lý các hoạt động bán hàng như phân chia hàng hóa, kiểm soát hàng hóa, tiết kiệm thời gian quản lý, tạo báo cáo kiểm soát, hạn chế sự thất thu về hàng hóa và tài chính…sử dụng được các hệ trình duyệt của smartphone, laptop…nhờ vào kết nối internet.

So với các phần mềm phải cài đặt trên máy tính và sử dụng mạng LAN để hoạt động thì phần mềm quản lý bán hàng online có những ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm thời gian thống kê các dữ liệu kinh doanh (nhập và xuất hàng, tổng hợp doanh thu), thu chi công nợ.
  • Hỗ trợ đa dạng các quy mô doanh nghiệp và loại hình kinh doanh từ doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp vừa & nhỏ đến các doanh nghiệp nhiều chi nhánh, hay quy mô lớn.
  • Quản lý các nguồn lực một cách hiệu quả nhờ vào việc lưu trữ các giao dịch và đơn hàng, báo giá chi tiết. Đồng thời dễ dàng phát hiện sai sót nếu có.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, và nhờ đó bạn có thể sử dụng để tạo thêm các cơ hội kinh doanh cho những sản phẩm khác, tạo nền tảng giúp tăng doanh số cũng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Nâng cao chức năng quản lý vì có thể truy cập dữ liệu điều hành, hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi ngay trên chính điện thoại di động.

Chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng online

Các chức năng quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng online giúp đem lại hiệu quả cho việc quản lý kinh doanh, đó là:

Quản trị dữ liệu khách hàng: giúp quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả, hạn chế sai sót. Vì đây chính là nguồn thông tin quan trọng để doanh nghiệp có thể gửi quảng cáo, và cơ hội để khuyến khích họ mua sản phẩm hay dịch vụ thông qua quảng cáo cao hơn.

Dữ liệu báo cáo: dựa trên các thông tin về cơ sở dữ liệu được nhập, phần mềm sẽ thống kê và truy xuất ra thành những báo cáo chính xác, chi tiết. Đồng thời, thể hiện chúng một cách trực quan nhất như bằng biểu đồ hình cột, biểu đồ hình tròn, đồ thị, … Do đó, bạn có thể dễ dàng so sánh tình hình kinh doanh của từng tháng hoặc từng quý, từng năm và thậm chí là xu hướng của khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Quản lý hoạt động của nhân viên: nhờ phần mềm có hỗ trợ cơ chế phân quyền nên các nhân viên có thể truy cập và cùng làm việc, tương tác trên hệ thống. Cách này giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được chất lượng công việc của nhân viên.

Tối ưu giá cả: giúp chủ doanh nghiệp đưa ra mức giá bán hợp lý nhất, và có thể thay đổi linh hoạt cho từng sản phẩm hay dịch vụ.

Tích hợp Email: các phần mềm thường bắt buộc tích hợp email marketing nhằm theo dõi khách hàng tiềm năng và hoạt động quảng cáo nội dung trên website.

Doanh nghiệp nào nên dùng phần mềm quản lý bán hàng online?

Có phải chỉ những doanh nghiệp quy mô lớn mới cần đến phần mềm quản lý bán hàng?

Quan niệm đó hoàn toàn sai lầm bởi phần mềm sẽ giúp chủ doanh nghiệp có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và khách hàng nên bất cứ doanh nghiệp nào có phát sinh hoạt động bán hàng đều cần đến phần mềm này.

Có thể kể đến một số dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp cần phải sử dụng phần mềm CRM là:

  • Bất kì doanh nghiệp nào có đội ngũ bán hàng: CRM giúp doanh nghiệp xác định những xu hướng hành vi khách hàng khác nhau để hỗ trợ hiệu quả up-selling và cross-selling.
  • Bất kì doanh nghiệp nào có triển khai các hình thức marketing: CRM cung cấp các thông tin hữu dụng cho bộ phận Marketing để điều chỉnh các chiến dịch marketing cho phù hợp, tránh lãng phí ngân sách marketing cho những chiến lược đại trà.
  • Bất kì doanh nghiệp nào có sử dụng bảng báo giá và hóa đơn thanh toán: CRM tạo ra một quy trình xuất hóa đơn nhanh và chuyên nghiệp hơn khi mà mọi thông tin và công việc từ quản lý thông tin khách hàng đến lập báo giá, xuất hóa đơn được thực hiện trên một phần mềm duy nhất.
  • Bất kì doanh nghiệp nào lấy khách hàng làm trung tâm: CRM làm gia tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng và khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng.
  • Bất kì doanh nghiệp nào muốn gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh: CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian khi tích hợp nhiều chức năng trên một phần mềm để công việc trở nên hiệu quả hơn.

Dùng thử AMIS CRM – Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay

AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng tích hợp trong nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS Platform, phần mềm đang được hơn 12.000 doanh nghiệp sử dụng.

Một số chức năng chính của phần mềm AMIS CRM phục vụ hữu ích cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp là:

  • Lập kế hoạch, giao KPI tới các phòng kinh doanh/ nhân viên kinh doanh
  • Tạo mới và theo dõi chiến dịch bán hàng
  • Tạo chính sách giá phù hợp với từng thời điểm & từng khách hàng
  • Quản lý hàng hóa chi tiết
  • Lập báo giá nhanh chóng và theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh
  • Báo cáo phân tích chuyên sâu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Ngoài ra, những ưu điểm giúp AMIS CRM nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng thuộc mọi quy mô, lĩnh vực kinh doanh là:

Kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán online: để tự động cập nhật thông tin tồn kho, công nợ, hóa đơn, tình hình thực hiện đơn hàng để nhân viên kinh doanh kịp thời thực hiện các thủ tục bán hàng.

Làm việc online mọi lúc mọi nơi: giúp CEO, Giám đốc kinh doanh luôn chủ động theo dõi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp; theo dõi và đánh giá kết quả công việc của nhân viên kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Có nhiều gói thuê bao phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp: AMIS CRM cung cấp 3 gói thuê bao là Standard – sử dụng từ 5 tài khoản trở lên với chi phí 100.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng; gói Professional, sử dụng từ 10 tài khoản trở lên với chi phí 150.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng và gói Enterprise, sử dụng từ 15 tài khoản trở lên với chi phí 170.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng.

Mời doanh nghiệp đăng ký tài khoản để tự mình trải nghiệm toàn bộ chức năng của phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay.

amis crm